WELLCOME TO MY BLOG

Cho Em-LUCKY BOY & Dung KINDLY

Thứ Năm, 7 tháng 1, 2010

Hải Dương khánh thành nhà máy thực phẩm chức năng-TĐ Thiên Sư


(Theo VINASME )
Hải Dương khánh thành nhà máy thực phẩm chức năngĐược xây dựng trên diện tích 30.000m2, nhà máy do Tập đoàn Thiên sư Trung Quốc đầu tư.

Ngày 17/11, nhà máy thực phẩm chức năng và hoá mỹ phẩm có tổng vốn đầu tư 20 triệu USD đã được khánh thành sau 168 ngày khởi công xây dựng tại khu công nghiệp Đại An, thành phố Hải Dương.

Nhà máy này chuyên sản xuất, sản xuất, kinh doanh sản phẩm thực phẩm chức năng và hoá mỹ phẩm cho thị trường Việt Nam, các nước Châu Á và Đông Âu.

Đây là dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài đầu tiên (của Trung Quốc) thực hiện tại khu công nghiệp Đại An với công nghệ hiện đại, trang thiết bị tiên tiến.

Nhà máy đi vào hoạt động tạo việc làm cho gần 1.000 lao động địa phương.

Được xây dựng trên diện tích 30.000m2, nhà máy do Tập đoàn Thiên sư Trung Quốc đầu tư, Công ty cổ phần đầu tư phát triển kỹ nghệ và xây dựng Việt Nam (Techconvina) làm tổng thầu.

Khu công nghiệp Đại An thành lập ngày 21/3/2003, với quy mô rộng 664ha. Đến nay, khu công nghiệp này đã thu hút 36 dự án đầu tư của 10 quốc gia và vùng lãnh thổ với tổng vốn đầu tư hơn 540 triệu USD.


Sắp có công trình xây dựng nhanh và ‘chất’ nhất Việt Nam

Sắp có công trình xây dựng nhanh và ‘chất’ nhất Việt Nam
Phối cảnh nhà máy Thiên Sư Việt Nam.
KTĐT - Nhà máy Thiên Sư Việt Nam do Công ty Techconvina làm tổng thầu đang đề nghị được xác lập kỷ lục là công trình xây dựng có tiến độ nhanh và chất lượng nhất Việt Nam từ trước đến nay.

Đây là nhà máy sản xuất đầu tiên của Tập đoàn Thiên Sư Trung Quốc ở khu vực Đông Nam Á với tổng mức đầu tư dành cho xây dựng giai đoạn I là gần 100 tỷ đồng, trên tổng diện tích 30.000 m2 tại Khu công nghiệp Đại An, Hải Dương.

Để đảm bảo kế hoạch sản xuất và kinh doanh, Tập đoàn Thiên Sư đã đặt ra yêu cầu rất khắt khe đối với nhà thầu thi công. Bên cạnh việc tối ưu hoá về mặt kiến trúc đẹp, hài hoà, đạt tiêu chuẩn sản xuất tự động hoá quốc tế thì công trình xây dựng Nhà máy Thiên Sư Việt Nam phải đảm bảo chặt chẽ về mặt thời gian thi công là 168 ngày. Đây là tiến độ xây dựng có thời hạn ngắn nhất từ trước đến nay so với quy mô và khối lượng công trình mà chưa một nhà thầu nào đảm bảo được.

Công trình được khởi công ngày 5/5 và sẽ được bàn giao ngày 20/10 năm nay. Với mục đích xây dựng một công trình chất lượng trong thời gian ngắn nhất từ trước tới nay, gần 30 cán bộ, kĩ sư xây dựng và hơn 1.000 công nhân lành nghề của Techconvina đã được huy động. Theo đánh giá của các chuyên gia xây dựng, chủ đầu tư và giám sát thi công, dù thực hiện trong điều kiện thời tiết mưa bão triền miên, gặp rất nhiều khó khăn nhưng công trình vẫn được thi công đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Sau khi việc thẩm định chất lượng của các bên có liên quan được hoàn tất thì đây sẽ là công trình xây dựng đầu tiên của Việt Nam được xác lập kỷ lục về tiến độ thi công.

Theo Đất Việt

Không có nhận xét nào: